Trạm: Trải nghiệm kính thực tế ảo
+ Học sinh được trải nghiệm kính thực tế ảo - một sản phẩm có khả năng tái tạo, mô phỏng lại một không gian nhờ vào khả năng xử lý của công nghệ.
+ Kính VR có màn hình rất gần với mắt người dùng, khoảng cách giữa mắt và màn hình rơi vào khoảng từ 10 – 20 cm. Nhưng khi sử dụng kính thực tế ảo thì lại hiển thị hình ảnh ở rất xa và bao trùm xung quanh.
Trạm: Đấu trường Mbot
+ Học sinh vận dụng kiến thức về lập trình Code và sử dụng Controller, định hướng đường đi của Mbot, công phá công thành đối phương.
Trạm: Codey hiếu học
+ Học sinh vận dụng kiến thức về lập trình Code và sử dụng các thẻ màu, định hướng đường đi của codey.
Trạm: Lập trình với máy tính bảng
+ Học sinh làm quen với công cụ lập trình trên thiết bị máy tính bảng, việc lập trình kéo thả giúp học sinh dễ tiếp cận với nội dung lập trình hơn so với kiến thức lập trình thông thường (thường được xem là khó và khô khan), rèn luyện tư duy logic cũng như tạo bước đệm cho niềm yêu thích với những dãy code đa sắc màu.
Trạm: Quà
+ Trải nghiệm mỗi trạm, học sinh sẽ được tích 1 dấu mộc lên passport, khi đủ 5 dấu sẽ được quy đổi 1 phần quà.
































